Giấy dán tường 3D mua ở đâu? Giá của giấy dáng tường 3D là bao nhiêu?

Nội dung mới từ Dezicor:

"Dạo gần đây, tường nhà tôi bị bong tróc khá nhiều không biết vì lý do gì. Vợ tôi bảo nên mua giấy dán tường về để khắc phục tình trạng này. Vậy giấy dán tường 3D mua ở đâu giá rẻ? Mức giá bán phổ biến của giấy dán tường 3D hiện nay là bao nhiêu?"

Có lẽ đây là thắc mắc chung của rất nhiều người. Để trả lời câu hỏi giấy dán tường 3D mua ở đâu, mời bạn đọc tham khảo bài viết bên dưới của Dezicor.

Giấy dán tường 3D là gì?

Trước tiên, bạn nên biết giấy dán tường 3d là gì để việc lựa chọn mua giấy dán tường dễ dàng hơn. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, đại lí bán loại giấy này, nếu không có thông tin rõ ràng sẽ rất dễ bị lừa.

[caption id="attachment_741" align="aligncenter" width="800"]giấy dán tường 3D mua ở đâu Giấy dán tường 3D có thể nhìn dưới 3 góc độ: chiều dọc, chiều ngang, chiều sâu[/caption]

Giấy dán tường 3D là vật liệu sử dụng chất liệu giấy dán tường và công nghệ in hình ảnh dạng 3D. Bạn có thể nhìn giấy dán tường dưới 3 góc độ: chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu. Công nghệ này được sử dụng nhiều trong đồ họa thiết kế nội thất, kiến trúc, phim 3D. Hiện tại được sử dụng hình ảnh 3D trong giấy dán tường được rất nhiều người ưa chuộng.

Mua giấy dán tường 3D giá rẻ ở đâu?

Vì có quá nhiều nơi bán nên bạn không biết giấy dán tường 3D mua ở đâu mới rẻ. Thật ra, đa số giấy dán tường 3D giá rẻ là những loại giấy kém chất lượng và được bán ở những cửa hàng không uy tín.

Vì vậy, khi quyết định mua hãy tìm hiểu nhiều nguồn thông tin khác nhau. Trước tiên, Dezicor chỉ bạn những cách chọn được sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng.

1. Lựa chọn nhà cung cấp tốt

Có thể chia thành 2 nhà cung cấp giấy dán tường 3D: nhà cung cấp trong nước và nhà cung cấp nước ngoài. Thông thường,chỉ những công ty làm đại lý chính thức của nước ngoài mới có giá tốt. Còn những công ty làm đại lý cho các hãng trong nước sẽ đẩy giá cao hơn chút để tăng thêm phần lợi nhuận cho mình.

[caption id="attachment_762" align="aligncenter" width="349"]giấy dán tường 3D mua ở đâu Lựa chọn những đại lý phân phối giáy dán tường nước ngoài để có được mức giá tốt[/caption]

2. Kiểm tra kĩ chất liệu sản phẩm trước khi mua

Kiểm tra Kích thước khổ giấy dán tường

Trước khi mua các bạn cần kiểm tra kỹ các thông số quy cách và kích thước của cuộn giấy. Nếu là giấy dán tường chính hãng thông thường có 2 loại quy cách: 0.53m x 10m = 5.3m2/cuộn và 1.05 x 15.5 = 16.5m2/cuộn.

Nguồn gốc xuất sứ

Việc kiểm tra nguồn gốc xuất sứ của giấy dán tường 3D sẽ giúp bạn đánh giá được chất lườn sản phẩm. Ở Việt Nam hiện chỉ có 1 vài thương hiệu giấy dán tường chính. Đó là: giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản, giấy dán tường Thụy Điển, giấu dán tường Đức.

Kiểm tra độ dày của giấy và các thông tin sản phẩm

Nên so sánh độ dày của nhiều loại giấy khác nhau để biết sản phẩm đó như thế nào. Nếu chỉ nhìn bề ngoài thì chưa đủ nên cần kiểm tra và ghi lại mã sản phẩm để đối chiếu.

[caption id="attachment_767" align="aligncenter" width="800"]giấy-dán-tường-3D-mua-ở-đâu Kiểm tra thông tin sản phẩm và nguồn gốc để chọn được nững sản phẩm tốt[/caption]

Thực tế, khi chọn những công ty thiết kế nội thất đà nẵng hay bất kì nơi nào khác, họ sẽ tư vấn cho bạn giấy dán tường 3D mua ở đâu giá rẻ.

Dưới đây là những trang web uy tín chuyên bán giấy dán tường 3B. Bạn có thể tham khảo:

  • GiayDanTuongNND.Com
  • KhogiaydantuongHanQuoc.Com
  • Khogiaydantuonggiare.com
  • GiaydantuongNP.Com

Giá của giấy gián tường 3D hiện nay

 

Coi thêm ở : Giấy dán tường 3D mua ở đâu? Giá của giấy dáng tường 3D là bao nhiêu?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tập mẫu thiết ké nội thất gỗ

Nhà cấp 4 nhỏ hẹp có gác lửng 3 phòng ngủ 4×13 rẻ đẹp 350 triệu

6 ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà cho bạn thỏa sức tung tăng ngày nóng