6 ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà cho bạn thỏa sức tung tăng ngày nóng

Nội dung mới từ Dezicor:

Ai bảo nhà sang đất rộng mới xây được hồ bơi? Những ý tưởng thiết kế bế bơi mini trong nhà dưới đây sẽ cho bạn thấy ước muốn có bể bơi trong nhà nhỏ chẳng hề viễn vông một chút nào. Cùng khám phá xem đó có phải là sự thật không nhé.

 

Thiết kế bể bơi mini trong nhà

Ưu điểm của việc thiết kế hồ bơi trong nhà

  • Thích hợp cho nhà có diện tích nhỏ
  • Tăng tính tiện nghi và thẩm mỹ cho căn nhà
  • Chi phí thấp
  • Tiện dụng, không bị ảnh hưởng bởi môi trường, mưa, lá cây vấy bẩn,...
  • Tạo không gian vui chơi giải trí trong nhà, giải nhiệt mùa hè.

Các ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà

Bể bơi mini phong cách thể thao

Đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho những căn nhà phố diện tích nhỏ muốn thực hiện giấc mơ có bể bơi trong nhà. Thiết kế tích hợp nhiều tiện ích thể thao khá thú vị Spa, khu luyện tập,...

Mẫu này rất thích hợp để phái đẹp thỏa sức tung tăng rèn luyện cơ thể và chăm sóc sắc đẹp tại nhà.

 

[caption id="attachment_787" align="aligncenter" width="500"]Thiết kế bể bơi mini trong nhà Bể bơi mini phong cách thể thao[/caption]

Bể bơi dạng “Mảng tường thác nước”

Đây cũng là một ý tưởng không tồi nếu như bạn muốn làm sinh động hơn không gian sinh hoạt của mình. Thác nước thẳng đứng từ vườn bên trên đổ xuống tạo vẻ đẹp “sang chảnh” chẳng khác gì biệt thự 5 sao.

 

[caption id="attachment_789" align="aligncenter" width="800"]Thiết kế bể bơi mini trong nhà Bể bơi dạng “Mảng tường thác nước”[/caption]

Bể bơi mini sang trọng

Nếu bạn có sân thượng thì thiết kế này sẽ cực kỳ thích hợp. Bể bơi mini được đặt trên sân thượng giúp tối ưu diện tích, vừa thoáng đãng và ngập tràn năng lượng.

Bạn có thể đặt ghế ngồi dài cạnh hồ bơi để tắm nắng. Hơn nữa chúng ta cũng có thể thưởng thức rượu khai vị trước khi ăn tối bên hồ. Dư vị tuyệt vời của vị rượu vang tan trong miệng hòa với cảm giác lành lạnh nhè nhàng của hơi nước phả lên từ hồ sẽ khiến bạn luôn lâng lâng trong sự lãng mạng và hạnh phúc.

 

[caption id="attachment_791" align="aligncenter" width="796"]Thiết kế bể bơi mini trong nhà Bể bơi sân thượng[/caption]

>>> Xem ngay: 10 tuyệt chiêu từ chuyên gia giúp tiết kiệm chi phí xây nhà

Bể bơi hẹp

Đối với những căn nhà có khoảng sân hẹp có tường bao xung quanh, thiết kế bể bơi mini trong nhà này vừa riêng tư lại không tốn quá nhiều diện tích.

 

[caption id="attachment_785" align="aligncenter" width="600"]Thiết kế bể bơi mini trong nhà Bể bơi hẹp[/caption]

Bể bơi mini khổ lớn

Với các căn nhà có diện tích lớn hơn thì thiết kế bể bơi này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Thiết kế này sẽ tạo được hiệu ứng thị giác thú vị như bể bơi được kéo dài vô tận.

 

[caption id="attachment_790" align="aligncenter" width="650"]Thiết kế bể bơi mini trong nhà Bể bơi mini khổ lớn[/caption]

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập 20 mẫu cổng nhà biệt thự hiện đại mới nhất 2018

Chi phí xây hồ bơi mini hết bao nhiêu?

Như nhắc ở đầu bài, ưu điểm của xây bể bơi mini chính là chi phí thấp hơn so với những bể bơi thông dụng. Tuy nhiên, để biết được chính xác mức giá thi công là bao nhiêu thì các bạn có thể liên hệ tư vấn tại các công ty thiết kế và xây dựng.

Tại Đà Nẵng, Dézicor được đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng, các bạn có thể liên hệ với Dézicor để được báo giá và tư vấn miễn phí tại đây nhé.

Hi vọng 6 thiết kế bể bơi mini trong nhà mà Dézicor chia sẻ có thể giúp bạn lên được ý tưởng tốt nhất cho bể bơi trong căn nhà của mình.

Coi thêm ở : 6 ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà cho bạn thỏa sức tung tăng ngày nóng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tập mẫu thiết ké nội thất gỗ

Nhà cấp 4 nhỏ hẹp có gác lửng 3 phòng ngủ 4×13 rẻ đẹp 350 triệu