Nhà cấp 4 nhỏ hẹp có gác lửng 3 phòng ngủ 4×13 rẻ đẹp 350 triệu

Bản thiết kế nhà cấp 4 nhỏ hẹp có 3 phòng ngủ 4×13 rẻ đẹp sau đây chúng tôi giới thiệu cho các gia đình nhỏ sắp xây dựng tham khảo. Mẫu nhà đẹp tiết kiệm cho các gia đình thu nhập thấp với chi phí xây dựng tầm 400 triệu trở lại và muốn xây nhà 3 phòng ngủ. 


Thông tin mẫu nhà nhỏ đẹp có gác lửng

Mẫu nhà nhỏ đẹp có gác lửng 4×13 được xây dựng nền móng cột đầy đủ kiên cố gác đúc bê tông cốt thép thật lâu dài chứ không phải gác giả ghép tấm tấm cemboard như 1 số công ty thiết kế nhà giá rẻ thường quảng cáo. Phần mái lợp xà gồ thép kém chống gỉ và lợp tôn chống nóng.

  • Diện tích khu đất: 4×18
  • Diện tích xây dựng: 4×13 ( diện tích thổ cư)
  • Chi phí xây dựng: khoảng 350 triệu chưa bao gồm nội thất và hàng rào
  • Phong thủy xây nhà cho gia chủ sinh năm 1986 hướng nhà Tây bắc thuộc tây tứ trạch

Công năng sử dụng và 1 số hình ảnh bên trong nhà đẹp

Công năng bên trong được bố trí hài hòa và chia tỷ lệ đều cho các không gian sinh hoạt vừa đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.
Tầng trệt: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, khu giặt rừa và 1 nhà vệ sinh chung
Tầng lửng: 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung


Một số góc nhìn khác của mẫu nhà nhỏ đẹp có 3 phòng ngủ



Để được tư vấn hoặc mua lại bản vẽ trên xin hãy liên hệ trực tiếp qua 091.77.99.577 . Còn có nhu cầu chỉnh sửa hoặc thiết kế lại thì giá cả sẽ được niêm yết theo từng thời điểm và hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và giải đáp. Với diện tích 5×20 nếu xây dựng như mẫu trên thì chi phí có thể lên tới khoảng 450 triệu cho các gia đình có khu đất mặt tiền 5m.

Thân ái và chúc các gia đình sẽ xây dựng được một ngôi nhà đẹp chi phí vừa phải. Nếu bạn muốn xây dựng cho mình những ngôi nhà đẹp, sang trọng và phong cách hiện đại. Hãy đến với chúng tôi Dezicor luôn phục vụ tư vấn tận tình cho các bạn.
Chi tiết tại: https://dezicor.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tập mẫu thiết ké nội thất gỗ

6 ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà cho bạn thỏa sức tung tăng ngày nóng