Ai Cập vs Uruguay: Lửa thử vàng – gian nan thử sức với những vị vua Pharaoh

Nội dung mới từ Dezicor:

Ai Cập vs Uruguay sẽ là một trận đấu hứa hẹn sẽ rất gây cấn và hấp dẫn. Hãy cùng Dezecor điểm qua những nét nổi bật trong trận đấu sắp đến này nào!

Đội tuyển chủ nhà Nga đã giành chiến không tưởng 5-0 trước đối thủ được coi là yếu nhất bảng - đội tuyển Saudi Arabia trong trận mở màn World Cup 2018. Do vậy, Ai Cập cũng muốn có khởi đầu thuận lợi tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, khi đối đầu với Uruguay. Vậy Ai Cập sẽ làm gì để giành chiến thắng?

Lửa thử vàng - Ác chủ bài Salah hay đẳng cấp của Suarez?

Với kinh nghiệm không dày dặn ở chiến trường word cup Ai cập không được đánh giá cao như Uruquay . Đây chỉ là lần thứ 3 họ góp mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và lịch sử họ đều bị loại ở vòng bảng. Tuy nhiên, sự trở lại sau 28 năm, khát khao chiến thắng, được thể hiện mình của Ai Cập được giới chuyên gia đánh giá khá cao.

[caption id="attachment_955" align="aligncenter" width="638"]Ai cập vs Uruquay Đội tuyển Ai Cập dự WC 2018[/caption]

Trong lối chơi bóng của Ai Cập, không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của ác chủ bài  Salah. Salah hiện là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Anh hiện đang đạt phong độ rất cao và góp phần giúp cho đội bóng của mình là Liverpool lọt vào vòng chung kết Champions League.

Với khả năng bùng nổ, bứt tốc trong nửa cuối sân cùng kỹ năng đánh hơi săn bàn của mình. Hứa hẹn, cầu thủ này sẽ khiến cho các hậu vệ Uruguay phải cực khổ sở để theo kèm mình.

[caption id="attachment_958" align="aligncenter" width="525"]Ai cập vs Uruguay Salah - Một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới[/caption]

Với cách bố trí đội hình của Ai Cập trong các trận đấu hiện nay là không khó để nắm bắt lối chơi của họ. Đội tuyển Châu Phi này với lối đá sẵn sàng phòng ngự đổ bê tông và dựa vào sự sơ hở của đối phương để trừng phạt họ bằng những pha bứt tốc và khả năng sát thủ của Salah ở tuyến trên. Chỉ cần vắng mặt Salah hay bị kèm chặt thì lối chơi của Ai Cập sẽ gặp khó khăn.

Thế nhưng, trong hoàn cảnh hiện tại, với việc Salah mới phục hồi chấn thương không lâu sau trận Champions League vừa qua. Chắc hẳng, HLV Cuper đã có những chiến thuật hợp lý cho đội bóng của mình. Cụ thể là trong trận giao hữu gần đây nhất,  Ai Cập đã cầm hòa đại diện rất mạnh tới từ Nam Mỹ là Colombia. Hứa hẹn, đây sẽ là một bài toán khó giải cho các đội bóng khác khi phải đối đầu với những vị vua Pharaoh này.

[caption id="attachment_961" align="aligncenter" width="525"]Ai cập vs Uruguay Ác chủ bài Salah hay đẳng cấp của Suarez[/caption]

Trận đối đầu với Urugua, sẽ có nhiều kịch bản hoàn toàn khác biệt. Khi Salah có mặt trên sân, và đẩy tinh thần của những cầu thủ Ai Cập lên cực đại. Uruguay, với vị thế của một đàn anh dày dặn kinh nghiệm ở Word Cup, với việc đang sở hữu những ngôi sao phòng ngự và tấn công hàng đầu thế giới thời điểm này.

Luis Suarez (Barca) và Cavani (PSG) là cặp tiền đạo mà nếu chơi đúng phong độ sẽ xuyên thủng được bất cứ hàng thủ nào. Phong độ của Suarez  hiện đang lên rất cao với việc dành cú đúp danh hiệu với đội tuyển Barca. Anh và các đồng đội của mình cũng sẽ quyết thắng để sớm chiếm lợi thế trong cuộc đua tới ngôi đầu bảng A để thực hiện tham vọng lớn hơn của mình.

Trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay được dự định sẽ có ít bàn thắng. Tuy nhiên, trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, nên không vì thế mà trận đấu này sẽ kém phần hấp dẫn. Hãy cùng nhau lựa cho mình những nơi nhộn nhịp và cùng nhau hòa cùng mùa WC với những quán cafe bóng đá để hò ré với các trận đấu này nhé.

Dự kiến đội hình của 2 đội: 

[caption id="attachment_966" align="aligncenter" width="480"]ai cập vs uruguay Dự kiến đội hình của 2 đội[/caption]

Với đội hình này, tin chắc rằng trận Ai Cập vs Uruguay tối nay sẽ rất sôi động, hấp dẫn. Liệu Ai Cập có phá bỏ được lời nguyền trong lịch sử để tiến sâu vào vòng trong không? Hãy đón xem vào 19:00 hôm nay.

Nhưng...

Đừng nên xem World Cup một mình. Sẽ rất chán nếu không có ai bên cạnh để bình luận về trận đấu. Xem bóng cũng như kinh doanh, phải tìm đồng đội cùng xem.

Thú vị và sôi động hơn nếu tìm đến đúng những quán cafe bóng đá phụ vụ World Cup. Không khí ở đó sôi động và bùng nổ bởi lẽ thiết kế quán cafe dành riêng cho những fan của môn thể thao vua này.

Bài viết liên quan:

Đọc nguyên bài viết tại : Ai Cập vs Uruguay: Lửa thử vàng – gian nan thử sức với những vị vua Pharaoh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tập mẫu thiết ké nội thất gỗ

Nhà cấp 4 nhỏ hẹp có gác lửng 3 phòng ngủ 4×13 rẻ đẹp 350 triệu

6 ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà cho bạn thỏa sức tung tăng ngày nóng