Mẫu tủ rượu âm tường đẹp cho nhà chật

Nội dung mới từ Dezicor:

Từ lâu, tủ rượu đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu đối với những gia đình bề thế. Không chỉ góp phần làm cho không nội thất thêm phần tiện nghi, hiện đại, tủ rượu còn thể hiện được đẳng cấp và gu sành điệu cho gia chủ.

Ngày nay, việc có một tủ rượu nhỏ trong nhà không còn là ước mơ xa xỉ đối với những bậc nam nhân trong gia đình. Các mẫu tủ rượu âm tường đẹp dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho những không gian có diện tích nhỏ.

Tủ lạnh âm tường nên đặt ở những vị trí nào?

Tủ rượu âm tường được xem là giải pháp thông minh giúp tiết kiệm diện tích cho những căn nhà chật. Ngoài ra, nó còn tạo sự hài hòa giữa “non” và “nước” trong không gian sống mang lại sinh khí cho ngôi nhà.

Thông thường, tủ rượu âm tường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Mang phong cách hiện đại, tủ rượu âm tường cũng có nhiều thiết kế dạng gỗ công nghiệp đa dạng chức năng, linh hoạt trong cách sử dụng, là nơi gia chủ trưng bày những món đồ trang trí.

Có nhiều vị trí để bạn đặt tủ rượu âm tường như như: dưới gầm cầu thang, có thể là một hốc tường nhỏ ngay bên cạnh phòng khách hoặc khu vực tiếp nối giữa bếp và nhà chính.

 

Mẫu tủ rượu âm tường đẹp

Với thiết kế dạng khoang, đa dạng kích thước và mẫu mã, bạn có thể dễ dàng bài trí những chai rượu của mình. Thiết kế âm tường không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn giúp bạn xua tan đi nỗi khó chịu về một bức tường đơn điệu, nhàm chán.

6 ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà cho bạn thỏa sức tung tăng ngày nóng

Mẫu tủ rượu âm tường đẹp dạng gỗ tự nhiên

Tủ rượu âm tường dạng gỗ tự nhiên vừa có độ bền cao, tạo mang đặc trưng riêng tự nhiên vốn có của vân gỗ từ màu sắc đến chất lượng vân nền. Đặc điểm chính của loại tủ này chính là độ bền khi tiếp xúc với nước. Phong cách hiện đại, thể hiện được gu thẩm mỹ của người có hiểu biết về rượu.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

 

Mẫu tủ rượu âm tường đẹp Mẫu tủ rượu âm tường đẹp Mẫu tủ rượu âm tường đẹp

Mẫu tủ rượu âm tường đẹp dạng gỗ công nghiệp

Về mẫu mã thiết kế, tủ rượu âm tường dạng gỗ công nghiệp hiện đại không thua kém gì so với tủ dạng gỗ tự nhiên. Nếu bạn không dư giả mấy về kinh tế thì đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

Đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, giá thành phải chăng là những ưu điểm lớn nhất của tủ rượu âm tường dạng này. Tuy nhiên, tủ thường có độ bền không cao, dễ bị rã khi gặp nước. Do đó, nếu sử dụng tủ này, bạn phải cẩn trọng trong bảo quản tủ và rượu.

 

Mẫu tủ rượu âm tường đẹp

Mẫu tủ rượu âm tường đẹp

Mẫu tủ rượu âm tường đẹp

Mẫu tủ rượu âm tường đẹp

Những lưu ý phong thủy khi bài trí tủ rượu âm tường

Thông thường, những tủ rượu âm tường thường được ốp kính, gương ở mặt lưng. Thiết kế như vậy sẽ làm tăng thêm phần ảo, làm cho chai lọ, cốc thủy tinh trung bày trong tủ thêm sáng sủa và nổi bật hơn.

Tuy nhiên bạn không nên chọn những mẫu tủ rượu âm tường có phần kính quá to để đặt ở vùng gần bàn thờ ông bà tổ tiên. Gương chiếu vào bàn thờ hương khói của ông bà. Đó là một trong những điều đại kỵ trong phong thủy.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên đặt tủ rượu bên cạnh bể cá vì bể có có thủy khí rất nặng. Bể cá và tủ rượu đều chứa nước, nếu kê gần nhau dễ sinh liên tưởng, không tốt theo phong thủy. Nếu bất đắc dĩ phải đặt cạnh nhau, bạn nên trồng thêm nhiều cây cảnh xung quanh để bổ sung thêm phần mộc, giảm bớt phần hạn do bể cá và tủ rượu gây nên.

Hi vọng các bạn tham khảo được mẫu tủ rượu âm tường đẹp ưng ý hợp gu của mình.

Nếu có nhu cầu thiết kế nhà, thiết kế nội thất, đừng quên liên hệ với Dézicor nhé.

Tham khảo:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Mẫu tủ rượu âm tường đẹp cho nhà chật

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tập mẫu thiết ké nội thất gỗ

Nhà cấp 4 nhỏ hẹp có gác lửng 3 phòng ngủ 4×13 rẻ đẹp 350 triệu

6 ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà cho bạn thỏa sức tung tăng ngày nóng