Tuyển tập mẫu thiết ké nội thất gỗ


TuyỂN TẬP NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT GỖ TRONG PHÒNG TẮM ĐẸP 

Rất nhiều người nghĩ rằng thi công nội thất đồ gỗ vốn chỉ phù hợp ở những nơi như phòng khách, phòng ngủ mà bỏ quên một địa điểm khác vô cùng lý tưởng, đó chính là phòng tắm. Bởi vì nội thất gỗ sẽ mang đến cho phòng khách rât nhiều dáng vẻ khác nhau: mộc mạc, gần gũi hay sang trọng, lộng lẫy. Cùng nghía qua những thiết kế độc đáo cho phòng tắm này nhé.

Dát những thanh gỗ mỏng để trang trí
Các tấm gỗ được dát mỏng sẽ mang đến cho phòng tắm nhà bạn cảm giác như một phòng tắm xông hơi tại spa và vô cùng phù hợp với sơn tường tông màu trắng. Việc sử dụng những tấm gỗ dát mỏng cũng khiến không gian trở nên mới lạ hơn nhiều.


Bệ đỡ lavabo và bồn tắm bằng gỗ
Thiết kế cả một căn phòng bằng gỗ đôi khi sẽ gây khó khăn cho gia chủ nhưng chỉ một vài điểm nhấn ở những vị trí đặc biệt cũng đủ đem đến vẻ giản dị nhưng cũng không kém phần sang trọng cho phòng tắm rồi. Những chiếc lavabo Inax được thiết kế một cách sang trọng.

Lát sàn gỗ cho phòng tắm
Lát sàn gỗ có thể làm ấm lên sự lạnh lẽo của phòng tắm và đem đến một cảm giác “mộc” cho bạn thoải mái thư giãn và ngắm nhìn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Sàn gỗ được ưa chuộng cũng bởi độ sang trọng mà nó mang lại.


Có thể bạn nên xem: Thiết bị vệ sinh Inax hàng chính hãng giá rẻ.




Khung cửa gỗ thông thoáng căn phòng
Nếu bạn muốn nâng cấp phòng tắm nhà mình thành một nơi ấm cúng và thông thoáng thì đừng ngại ngần mà hãy nghĩ đến ngay các khung cửa sổ bằng gỗ nhé. Còn gì thích hơn khi được đắm mình trong bồn tắm và nhìn ngắm một khung cửa sổ bằng gỗ thông tuyệt đẹp đúng không nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà cho bạn thỏa sức tung tăng ngày nóng

Nhà cấp 4 nhỏ hẹp có gác lửng 3 phòng ngủ 4×13 rẻ đẹp 350 triệu